આમંત્રણ

"ધબકાર" એ મારા દ્વારા રચાયેલી મૌલિક કૃતિઓનો અને મારા જીવનમાં વણાયેલા સ્મરણો નો સમન્વય છે.

આ એક માત્ર મારો પ્રયાસ છે, મારામાં રહેલ આનંદ, શોક, લાગણી અને પ્રેમ ને આપ સુધી પહોંચાડવાનો!

આ બ્લોગમાં રહેલી રચનાઓ નેં મેં કઈંક એવી રીતે પ્રદર્શિત કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો છે કે જેથી કરીને તમારી અને મારી મુલાકાત એક આનંદદાયક મુલાકાત બની જાય.

ધડકવા દો તમારા હૃદયને મન મુકીને આજે, ને એક ધબકાર મારો પણ.......

કમલ અંબાલિયા

Sunday, September 18, 2011

(૧૩) શરૂઆત થઇ ગઈ

એને ગમે કે ન ગમે આજે તો શરૂઆત થઇ ગઈ.
આંખો મળી ગઈ મારી ને, દિલ ને હાશ થઇ ગઈ.

એના નયન કમળોમાં નિહાળી રહ્યો તો ખુદ ને હું.
એ પૂછે કે ના પૂછે, આજે આંખોથી વાત થઇ ગઈ.
ટગર-ટગર જોઈ રહ્યોતો એના મદમસ્ત યૌવનને,
સ્મિત આછું છલકાયું જ્યાં, મનને નિરાંત થઇ ગઈ.

જાણવાને હતો આતુર કેવો, શું રાખ્યા હશે નામ?
જાણી ના શક્યો બેબસ, કેવી કરામત થઇ ગઈ.
ખબર ના રહી ક્યારે છલકાવી ગઈ નજરો ના જામ,
જ્યાં-ત્યાં ચારેકોર બસ એની જ ચર્ચા થઇ ગઈ.

મારા વ્યાકુળ દિલ ને કેમ કરી ને સમજાવું,
રુદિયાની મારી ધડકનો શાને અશાંત થઇ ગઈ.
મારી આંખોની ભાષા જાણે એ સમજી ગઈ,
મારા નવા-નવા પ્રેમની આજે રજૂઆત થઇ ગઈ.

-કમલ અંબાલિયા-

No comments: