આમંત્રણ

"ધબકાર" એ મારા દ્વારા રચાયેલી મૌલિક કૃતિઓનો અને મારા જીવનમાં વણાયેલા સ્મરણો નો સમન્વય છે.

આ એક માત્ર મારો પ્રયાસ છે, મારામાં રહેલ આનંદ, શોક, લાગણી અને પ્રેમ ને આપ સુધી પહોંચાડવાનો!

આ બ્લોગમાં રહેલી રચનાઓ નેં મેં કઈંક એવી રીતે પ્રદર્શિત કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો છે કે જેથી કરીને તમારી અને મારી મુલાકાત એક આનંદદાયક મુલાકાત બની જાય.

ધડકવા દો તમારા હૃદયને મન મુકીને આજે, ને એક ધબકાર મારો પણ.......

કમલ અંબાલિયા

Saturday, July 11, 2009

(૮) આજે

પહેલા જે 'હું' હતો એ આજે 'કોઈક' થઇ ગયો,
હવે તો આદત પડી ગઈ છે તમારા વિના રહેવાની.

ભમરો જે ગણગણતો એ આજે દૂર થઇ ગયો,
ફૂલોને પણ ટેવ પડી ગઈ છે કાંટા સાથે રહેવાની.

દોસ્તીની જે સુંદર પળ હતી એ આજે ફોક થઇ ગઈ,
દુશ્મનોને પણ ભાળ મળી ગઈ છે દોસ્તના જુદા થવાની.

સુખની જે કલ્પના હતી એ આજે વ્યાધિ થઇ ગઈ,
હવે તો ઈચ્છા થઇ આવી છે જિંદગીનો સાથ છોડવાની.

ભવિષ્યની જે યોજના હતી એ કિસ્મત પાર આજ રોવાનું,
હવે 'કમલ' ને વ્યસન થઇ ગયું છે દુઃખનાં જામ પીવાનું.

દિલમાં જે તમ્મના હતી એ આજે અચાનક મુરજાઇ ગઈ,
હવે તો વાત ચાલી રહી છે એક નવી દુનિયા શોધવાની.

નિકટ હતા જે હમેંશા એ આજે શાથી દૂર થયા,
હવે તો મરજી મળી ગઈ છે સંગ તમારો છોડવાની.

- કમલ અંબાલિયા -

2 comments:

Sapana said...

very nice kavya>
it has lots of fellings.
Sapana

Anonymous said...

દોસ્ત, શરૂઆતની ત્રણ પંક્તિઓ ખુબ જ ચોટદાર,

પણ હંમેશા જો છેલ્લી પંકિતઓ ચોટદાર અને વધુ સંવેદનશીલ બને તો ગઝલ માં જાન આવી જાય!