આમંત્રણ

"ધબકાર" એ મારા દ્વારા રચાયેલી મૌલિક કૃતિઓનો અને મારા જીવનમાં વણાયેલા સ્મરણો નો સમન્વય છે.

આ એક માત્ર મારો પ્રયાસ છે, મારામાં રહેલ આનંદ, શોક, લાગણી અને પ્રેમ ને આપ સુધી પહોંચાડવાનો!

આ બ્લોગમાં રહેલી રચનાઓ નેં મેં કઈંક એવી રીતે પ્રદર્શિત કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો છે કે જેથી કરીને તમારી અને મારી મુલાકાત એક આનંદદાયક મુલાકાત બની જાય.

ધડકવા દો તમારા હૃદયને મન મુકીને આજે, ને એક ધબકાર મારો પણ.......

કમલ અંબાલિયા

Sunday, July 19, 2009

(૯) તારા થકી

રોવાની દશામાં કોઈકે મને હસાવ્યો છે,
એ તારો જ પ્રેમ છે કે જેણે મને જીવાડ્યો છે.

કેટ-કેટલાયે લોકોએ ઘેલો કહી સતાવ્યો છે,
એક તારા જ દિલે છેલો કહીને બોલાવ્યો છે.

ખોવાની દ્રષ્ટિએ તો ઘણું બધું પામ્યો છે,
આ 'કમલ' દીવાનો બસ તને જ ચાહ્યો છે.

દુનિયાએ તો એની મીઠી વાતોમાં ફસાવ્યો છે,
મારી 'સખી'એ મને ત્યાંથી પણ બચાવ્યો છે.

દોસ્તોએ નાવ મોકલીને મને ડુબાડ્યો છે,
તારા હૈયારૂપી પાંદડે મને તરાવ્યો છે.

એક એવો રોગ કે જે દરેક વૈદે તપાસ્યો છે,
એ તારી જ માયા છે જે દવા વગર મટાડયો છે.

મહોબ્બતનો રસ્તો કે જે સૃષ્ટિએ ભુલાવ્યો છે,
તારી જ લાગણીએ જિંદગી જીવતા શીખવાડ્યો છે.

-કમલ અંબાલિયા-

1 comment:

Anamika said...

Great Sensation!!!

I like your blog.