આમંત્રણ

"ધબકાર" એ મારા દ્વારા રચાયેલી મૌલિક કૃતિઓનો અને મારા જીવનમાં વણાયેલા સ્મરણો નો સમન્વય છે.

આ એક માત્ર મારો પ્રયાસ છે, મારામાં રહેલ આનંદ, શોક, લાગણી અને પ્રેમ ને આપ સુધી પહોંચાડવાનો!

આ બ્લોગમાં રહેલી રચનાઓ નેં મેં કઈંક એવી રીતે પ્રદર્શિત કરવાનો પ્રયત્ન કર્યો છે કે જેથી કરીને તમારી અને મારી મુલાકાત એક આનંદદાયક મુલાકાત બની જાય.

ધડકવા દો તમારા હૃદયને મન મુકીને આજે, ને એક ધબકાર મારો પણ.......

કમલ અંબાલિયા

Sunday, July 19, 2009

(૧૦) શાયરી - ૧

જોયો છે પ્રેમનો સાગર મેં તારી આંખોમાં
જ્યાં ડૂબી રહ્યો તો 'કમલ' તારી યાદોમાં
વિચારોના હલેસા મારી, મન મૂકી ખ્વાબોમાં
'સખી' તું ક્યાં છે કહી શોધી રહ્યોતો બાહોમાં

-કમલ અંબાલિયા-

સપનું તરસ્યું છે, મન પણ તરસ્યું છે.
'કમલ' પણ એટલોજ તરસ્યો-તરસ્યો છે.
અહી-તહીં ચારેબાજુ ખુંદી વળ્યો ચારે દિશા,
છેવટે 'સખી'નો પ્રેમ પણ એટલો જ વરસ્યો છે.

-કમલ અંબાલિયા-

સસ્તી મજા માટે ઇન્સાન શાને સુરા પીતો હશે.
પીધા પછી પણ એ જાણે કેમ તરસતો હશે.
જો એને મળી જાય તારી નજરોના જામ,
તો પછી 'સખી' શું એ છાનો રહેતો હશે?

-કમલ અંબાલિયા-

કોણ કેવું છે એ ખબર પડી ગઈ,
ને દુનિયા આખી મને નડી ગઈ.
જિંદગીની ફિલસુફી કહું કે બંદગી,
મારી જ દશા મને નડી ગઈ.

-કમલ અંબાલિયા-

1 comment:

Anonymous said...

Very Nice!

Keep it up....